Giảm mỡ bụng nhanh tại nhà hiệu quả sau 3 ngày

17:51:44 18/01/2016        1223 lượt xem

Các bạn có vùng eo to thường hay tự ti vào cơ thể của mình, đặc biệt là ở vùng bụng thường có những ngấn mỡ xấu xí xuất hiện, nếu bạn thực hiện đúng sau những phương pháp sau đây thì những ngấn mỡ bụng xấu xí ấy có thể loại bỏ được trong một thời gian ngắn.

Tình trạng dư mỡ ở bụng thường xảy ra ở giới văn phòng, phụ nữ sau sanh, nguyên nhân chủ yếu là do ít vận động, ăn uống không hợp lý. Để cải thiện tình trạng trên bạn nên giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt hàng ngày. Để giảm mỡ ở vùng eo một cách nhanh nhất thì bạn nên làm theo một số bước sau đây:

1. Thay đổi chế độ ăn

Nếu ăn uống đúng cách sẽ làm bạn giảm đi trọng lượng cơ thể, khi trọng lương giảm thì bụng là nơi đầu tiên dễ nhận biết và cảm nhận đuơc nhất.

Bạn nên hạn chế tối đa thức ăn chứa nhiều tinh bột và đường vì khi dư thừa chúng được tích lũy dưới dạng mỡ.

Bạn nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau củ quả vì chúng đáp ứng đủ calo mà không ảnh hưởng đến trọng lượng của bạn.

Tránh ăn vặt vào các bữa ăn hay lúc đêm, nếu bạn thấy đói hãy cắt nhỏ rau củ chia thành nhiều phần rồi ăn thay cho bánh kẹo.

2. Giữ nước

Đây là việc làm quan trọng, cách giảm mỡ bụng bằng nước này giúp bạn cân bằng cơ thể, đặc biệt là mỗi ngày bạn nên uống 8 ly nước và nên nhớ dùng 1 ly nước trước bữa ăn của mình để lắp khoảng trống cho dạ dày và giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và làm giảm sự thèm ăn .

Nên tránh những thức uống có cồn có gas vì đây là những thức uống gây ra sự phù úng dưới da làm cho bạn thêm mập hơn.

3. Tập thể dục

Bạn không cần đến phòng tập và tập luyện với cường độ mạnh, bạn nên tập thể dục đều đặn 4 lần 1 tuần để có thể giảm mở bụng 1 cách hiệu quả nhất.

Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng như đi bộ ,chạy xe, leo núi …. Nhưng nếu thời gian của bạn có hạn thì nên áp dụng trong những lúc dọn dẹp việc nhà vì cách đó cũng như bạn đang hoạt động để giảm tích tụ mỡ bụng.

4. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ không đủ giấc cũng là nguyên nhân của việc tăng cân. Vì khi thiếu ngủ cơ thể bạn mệt mỏi, tiêu hao năng lượng nhiều hơn người đủ giấc ngủ. Vì thế bạn đã vô tình hại cho cơ thể mình tăng thêm trọng lượng.

Căng thẳng cũng là nguyên nhân cho vòng 2 thêm xấu xí

Khi bạn căng thẳng làm cho nồng độ Cortisol tăng lên từ đó chất béo dư thừa sẽ được tích lũy. Để giảm căng thẳng bạn nên vận động thể dục, vui chơi giải trí lành mạnh nó cũng giúp đầu óc thư giản tốt hơn. Ngoài ra bạn thể tập yoga và ngồi thiền có thể giúp bạn tịnh tâm và giảm căng thẳng.

Những phương án trên giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhanh nhất và bạn nên tập kiên trì để có hiệu quả như mong muốn.

sưu tầm

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...Đang xử lý