Giới thiệu công ty

Giới thiệu chung

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty cổ phần dược TÂM DƯỢC được thành lập ngày 6/5/2013 tại địa chỉ 19A đường Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh bởi Ds. Vũ Như Long cùng cộng sự và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/7/2013. Văn phòng làm việc của Tâm Dược tọa lạc tại số 11, đường số 8, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM. Hiện nay, hệ thống của TÂM DƯỢC đã được phủ rộng trên toàn quốc, cùng với đó là mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các nhà sản xuất dược phẩm lớn như dược Hải Dương, dược phẩm Hoàng Liên, dược phẩm Dolexphar..., các chủ nhà thuốc và niềm tin yêu, hạnh phúc của 200 nhân viên toàn công ty.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN

Xây dựng thương hiệu TÂM DƯỢC thông qua việc thấu hiểu:

- Nhu cầu chăm sóc sức khỏe là CHÍNH ĐÁNG, CAO CẢ của mọi con người được sinh ra.

- Chăm sóc sức khỏe phải xuất phát từ cái TÂM, phải AN TOÀN, phải ĐƠN GIẢN, phải TIẾT KIỆM và phải CHIA SẺ.

- Chăm sóc sức khỏe thông qua PHÒNG BỆNH với sản phẩm có nguồn gốc THIÊN NHIÊN luôn mang sự AN TOÀN và KÌ DIỆU.

SỨ MỆNH

Xây dựng cuộc sống HẠNH PHÚC thông qua việc tôn trọng các giá trị của cuộc sống, đó là DUY NHẤT và TỰ NHIÊN.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sản phẩm chủ lực

Quy tắc ứng xử

Quyết liệt với công việc để công việc hoàn thành. Bởi vì, chúng ta tới công ty là để làm việc nên công việc cần phải hiệu quả & hiệu suất. Chân thành với đồng nghiệp để đồng nghiệp yêu thương.Bởi vì chúng ta là con người nên cần phải sống tử tế với nhau.

Phải đặt lợi ích công ty trên lợi ích bộ phận; lợi ích bộ phận trên lợi ích cá nhân. Bởi vì, khi lợi ích công ty tốt thì lợi ích bộ phận sẽ tốt, lợi ích bộ phận tốt thì lợi ích cá nhân sẽ tốt.

Khi phát sinh mâu thuẫn, tuyệt đối không chửi bới, đánh nhau, nói xấu sau lưng nhau.

Hành vi chửi bới, đánh nhau, nói xấu sau lưng nhau là hành vi không thể chấp nhận ở công ty chúng ta cho dù viện dẫn bất kỳ lý do gì

Nhân viên làm việc theo đúng công việc được giao.

Giữa các nhân viên đồng cấp phải phối hợp nhịp nhàng theo đúng các quy trình phối kết hợp. Phối hợp vì mục tiêu chung phải được hoàn thành.

Khi phát sinh mẫu thuẫn, nếu không tự mình giải quyết được (giải quyết trên nền tảng”Quy tắc chung đối với toàn thể CBCNV” ở trên) thì lập tức báo cáo cho cấp trên trực tiếp của mình xử lý. Trong trường hợp cấp trên không xử lý hoặc xử lý mà mình cảm thấy không đúng thì đề xuất với Ban Giám đốc và quyết định của Ban Giám đốc là quyết định cuối cùng.

Cấp dưới phải tuân thủ làm theo yêu cầu của cấp trên

Nếu cấp dưới cảm thấy bị chèn ép thì đề xuất ý kiến với cấp trên. Nhưng nếu cấp trên vẫn yêu cầu làm, thì tại thời điểm đó, cấp dưới vẫn phải làm theo yêu cầu của cấp trên.

Đồng thời, cấp dưới có quyền đề nghị Phòng HCNS xử lý. Trong trường hợp Phòng HCNS không xử lý hoặc xử lý mà mình cảm thấy không đúng thì đề xuất với Ban Giám đốc là quyết định cuối cùng.

(Nguồn sưu tầm)

"Quy tắc ứng xử nội bộ" là văn hóa của công ty chúng ta !

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...Đang xử lý